ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN TRAO TẶNG SÁCH TẠI HUYỆN YÊN BÌNH, TỈNH YÊN BÁI NHÂN NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2023

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN TRAO TẶNG SÁCH TẠI HUYỆN YÊN BÌNH, TỈNH YÊN BÁI NHÂN NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2023

Thứ 4, 19/04/2023 | 03:00

Thực hiện Thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Thái Nguyên và Ủy ban nhân dân huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái, chiều ngày 18/4/2023 đoàn công tác Đại học Thái Nguyên do PGS.TS Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên đã đến trao tặng 300 cuốn sách của Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên xuất bản cho huyện Yên Bình nhân ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Tham dự lễ trao tặng, về phía huyện Yên Bình có đồng chí An Hoàng Linh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện.

Về phía Đại học Thái Nguyên có PGS.TS Hoàng Văn Hùng, Giám đốc Đại học Thái Nguyên; TS Phạm Quốc Tuấn, Giám đốc - Tổng biên tập Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên; lãnh đạo một số Ban chức năng và Trung tâm thuộc, trực thuộc.

Yên Bình là huyện miền núi có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, văn hoá, du lịch. Trong những năm gần đây, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng khá, văn hoá - xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhấn mạnh, chương trình trao tặng sách là một trong những nội dung hợp tác giữa Đại học Thái Nguyên và huyện Yên Bình nhằm xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình nói riêng, dân tộc ta nói chung. Trong thời gian tới, Đại học Thái Nguyên sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ huyện Yên Bình trong mọi lĩnh vực, góp phần phát huy tối đa tiềm năng và thế mạnh của các bên để hoàn thành các mục tiêu hợp tác đã đề ra.

 Phát biểu tại buổi trao tặng sách, đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và những tình cảm của Đại học Thái Nguyên dành cho huyện Yên Bình. Nguồn sách được trao tặng có ý nghĩa rất lớn, giúp các bạn đọc, đặc biệt là các em học sinh có thêm nhiều điều kiện tiếp cận với kho tàng tri thức, góp phần thúc đẩy sự phát triển giáo dục cũng như đời sống văn hóa của huyện./.

Bài & ảnh: Hoàng Nam