Trung tâm Số - Nhà Xuất bản tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu nhi

Trung tâm Số - Nhà Xuất bản tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu nhi

Thứ 2, 12/09/2022 | 01:30

Hòa chung không khí vui tết trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; tối ngày 08/9 (tức ngày 12/8 âm lịch), Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trung tâm Số – Nhà xuất bản đã tổ chức chương trình vui tết trung thu cho con cán bộ, nhân viên 2 đơn vị.

Đến dự chương trình có Chú Trần Nhuận Kiên – Bí thư Đảng bộ Trung tâm Số - Nhà Xuất bản, Giám đốc Trung tâm Số; cô Lê Thị Như Nguyệt- Phó Tổng biên tập Nhà Xuất bản - Phó Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Số - Nhà Xuất bản; các cô chú lãnh đạo 2 đơn vị, các phụ huynh cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Chương trình diễn ra sôi nổi, vui tươi với những trò chơi bổ ích và màn múa lân đẹp mắt, ấn tượng; tiết mục trả lời các câu hỏi nhận quà và màn nhảy múa sôi động, ngẫu hứng theo nhạc; ngoài ra, các bạn nhỏ còn cùng nhau thưởng thức mâm cỗ với nhiều đồ ăn ưa thích.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên của Trung tâm Số - Nhà Xuất bản tới con em các cán bộ, nhân viên trong đơn vị; là hoạt động có ý nghĩa góp phần giáo dục, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; động viên, khuyến khích các cháu thiếu niên, nhi đồng phấn đấu trong học tập, rèn luyện đạo đức.

Một số hình ảnh tại buổi vui tết trung thu:

 

Nguồn: lrc.tnu.edu.vn